Saturday, June 5, 2010

மீனா


மீனா!!!.....

இந்த கதை என் கற்ப்பனை கதை இது முழுக்க தகாத உறவு கதை

நான் நடிகை மீனாவின் அப்பா என் மகளின் அழகை பர்றி உங்களிடம் சொல்ல தேவை இல்லை என் மகளுக்கு வயது இப்போ 32 அவளுக்கு கல்யானம் பன்னா வேண்டிய வயதில் பன்னாத்தால் இப்போ ஆள் இல்லை.
அதனால் என் நன்பனின் மகனை மடக்க திட்டம் போட்டோம் திட்டபடி ஒரு நாள் நானும் என் மகளும் மட்டும் வீட்டில் இருக்கும் போது அவனை வர சொல்லி எனக்கு தூக்கம் வருவதாக சொல்லி போய் மறைந்து கொண்டேன்.

அவன் வந்தான் அப்போ மீனா ஒரு மிடி அனிந்திருந்தாள் அது அவளின் துடை மின்னியது முகத்தில் முதிற்சி இருந்தாளும் கட்டு குறயாமல் இருந்தாள்.அவன் வந்த போது வீட்டில் யாரும் இல்லை என் மகள் செடி நடுவது போல நடித்தாள் அருகில் வந்த அவன் "அப்பா எஙே" என்றபடி என் மகளை பார்த்தவன் அவளின் தொங்கும் மார்பை பார்த்து தினறினான் அவன் வலையில் விலுந்துவிட்டான் என்பதை புரிந்து கொன்ட மீனா அவன் முன்னால் மேலும் குனிந்து" தூங்கறார் எனக்கு செடி நட உதவி பன்னுங்கள்"என்றாள் அவனும் மகிழ்ச்சியுடன் பக்கத்தில் அமர்ந்து செடியை பிடித்தான் பின் திட்டபடி என் மகள் அவன் பேன்டில் தண்ணியை ஊத்தி" சாரி தெரியாமல் பட்டிடுச்சு கலட்டுங்க துவைத்து தற்றேன்"என்றாள் அவனோ" இல்லை ப்ரவாயில்லை"என்றான் என் மகள் விடாமல் அவனை அவள் ரூமிற்க்கு கூட்டி போய் அவன் பேண்டை கலட்டி ஜட்டியில் கைவத்து கீழே இலுத்தாள் என்ன இது நேந்திரம் பழமா என்று சிரித்தபடி அவன் சுன்னியை வாயில் போட்டு சப்பினாள்.பின் அவன் எழுந்து என் மகளின் முலையை கசக்கி சப்பி பின் அவள் ஜட்டியை கலட்டினான் அந்த நேரத்தில் திட்டபடி நான் போன் பன்னினேன் அவள் போன் பேசுவது போல அம்மனமாக வேளியே வந்தாள் நான் தயராய் வைத்திருந்த மயக்க மருந்தை அவள் புண்டையில் தடவினேன் பின் உள்ளே போன அவளின் புண்டையை நக்கிய அவன் மயங்கி விழுந்தான்.

நான் உள்ளே போய் அவன் வாயி என் மகள் முலை இருப்பது போல அவ வாய் மீனா புண்டையில் இருப்பது போல அவன் சுன்னியை மீனா சப்புவது போல என்று பல கோனங்களில் படம் எடுத்தேன்.

பின் என் மகளை பார்த்து ஏஅக்கமாய் சிரித்தே அவள் புரிந்து என்னை ஓக்க சம்மதிதாள் நான் மீனாவின் பினிற குண்டையை கையில் பிடித்து கசக்கியபடி அவளின் முலையை சப்பினேன் அவள் கீழே அமர்ந்து என் பெண்ட் ஜிப்பை கலட்டி என் சுன்னியை வாயில் போட்டு சப்பினாள் பின் என் மகளின் கால்களை விரித்து என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் சொருகி குத்தினேன் சில நிமிடத்தில் என் தண்னி என் மீனாவின் புண்டையில் பாய்சது. பின் இருவரும் மீண்டும் ஓத்தோம்.
அடுத்த நாள் அந்த படத்தை வைத்து அவனுக்கு என் பொன்னை கட்டி வைத்தேன்

0 comments:

Post a Comment

© HOT DEVIL - Template by Blogger Sablonlari